Nghiên cứu kích cầu thị trường dịch vụ phát triển kinh doanh tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Đinh Văn Tuyên
Số trang:
Tr. 88-94.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ phát triển kinh doanh, BDS, cung ứng BDS, các thành phần BDS, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Chủ đề:
Kinh doanh--Kế hoạch
Tóm tắt:
Tập trung xác lập mô hình nghiên cứu, phát triển các thanh đo, đánh giá thực trạng và đưa ra một số hàm ý giải pháp cơ bản nhằm phát triển dịch vụ này ở Thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh và hành vi bảo vệ môi trường của nhân viên tại các khách sạn ở Hà Nội
- Đào tạo đạo đức nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế trong chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại các trường đại học trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại một số ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Đánh giá mối tương quan giữa lắng đọng mỡ tuyến tụy trên cắt lớp vi tính với chỉ số khối cơ thể và đái tháo đường tuýp 2