CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mô hình nghiên cứu phát triển chiến lược marketing chuỗi siêu thị bán lẻ Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số trang: Tr. 82-87.
Tên tạp chí: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số phát hành: Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chuỗi siêu thị bán lẻ, chiến lược và phát triển chiến lược marketing định hướng giá trị dựa trên năng lực.
Tóm tắt:

Phát triển chiến lược nói chung và chiến lược marketing nói riêng cho các loại hình doanh nghiệp bán lẻ luôn được sự quan tâm của giới nghiên cứu và quản trị kinh doanh thực tế. Những phát triển ngoạn mục của tổ chức kênh bán lẻ dạng chuỗi nói chung và siêu thị bán lẻ Việt Nam nói riêng cho thấy bên cạnh những ưu thế, thành công còn nhiều hạn chế về hiệu suất chiến lược marketing. Bài báo này có mục đích xây dựng một khung cơ sở cho phát triển chiến lược marketing chuỗi siêu thị bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh ở nước ta.

Tạp chí liên quan