Mô hình nghiên cứu phát triển chiến lược marketing chuỗi siêu thị bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số trang:
Tr. 82-87.
Tên tạp chí:
Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi siêu thị bán lẻ, chiến lược và phát triển chiến lược marketing định hướng giá trị dựa trên năng lực.
Tóm tắt:
Phát triển chiến lược nói chung và chiến lược marketing nói riêng cho các loại hình doanh nghiệp bán lẻ luôn được sự quan tâm của giới nghiên cứu và quản trị kinh doanh thực tế. Những phát triển ngoạn mục của tổ chức kênh bán lẻ dạng chuỗi nói chung và siêu thị bán lẻ Việt
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội