Các nhân tố hiệu ứng đến FDI ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Minh Tiến
Số trang:
Tr. 54-62.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương Mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
FDI, nhân tố hiệu ứng
Tóm tắt:
Phân tích thực nghiệm hiệu ứng của các nhân tố lên FDI ở Việt Nam bằng cách áp dụng mô hình hiệu chỉnh sai số ECM với phương pháp ước lượng PMG (Pooled Mean Group) và phương pháp GMM sai phân của Arellano-Bond (1991) với dữ liệu bảng của 43 tỉnh thành được chọn lọc trên cơ sở 63 tĩnh thành ở Việt Nam giai đoạn 1997-2012.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





