Các nhân tố hiệu ứng đến FDI ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Minh Tiến
Số trang:
Tr. 54-62.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương Mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
FDI, nhân tố hiệu ứng
Tóm tắt:
Phân tích thực nghiệm hiệu ứng của các nhân tố lên FDI ở Việt Nam bằng cách áp dụng mô hình hiệu chỉnh sai số ECM với phương pháp ước lượng PMG (Pooled Mean Group) và phương pháp GMM sai phân của Arellano-Bond (1991) với dữ liệu bảng của 43 tỉnh thành được chọn lọc trên cơ sở 63 tĩnh thành ở Việt Nam giai đoạn 1997-2012.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ