Các nhân tố hiệu ứng đến FDI ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Minh Tiến
Số trang:
Tr. 54-62.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương Mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
FDI, nhân tố hiệu ứng
Tóm tắt:
Phân tích thực nghiệm hiệu ứng của các nhân tố lên FDI ở Việt Nam bằng cách áp dụng mô hình hiệu chỉnh sai số ECM với phương pháp ước lượng PMG (Pooled Mean Group) và phương pháp GMM sai phân của Arellano-Bond (1991) với dữ liệu bảng của 43 tỉnh thành được chọn lọc trên cơ sở 63 tĩnh thành ở Việt Nam giai đoạn 1997-2012.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6