Nghiên cứu năng lực cốt lõi của các doanh nghiệp Việt Nam giai đoạn hiện nay
Tác giả: Nguyễn Hoàng Việt, Chu Đình Động
Số trang:
Tr. 19-29.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương Mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, năng lực cốt lõi, định hướng giá trị.
Tóm tắt:
Giới thiệu về chiến lược kinh doanh định hướng giá trị thị trường dựa trên năng lực. Mô hình, giả thiết nghiên cứu và thang đo năng lực cốt lõi của doanh nghiệp. Đánh giá và hàm ý phát triển năng lực cốt lõi của các doanh nghiệp Việt Nam (trường hợp doanh nghiệp ngành may Việt Nam).
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính