Nghiên cứu đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm dựa trên khách hàng
Tác giả: Nguyễn Hoàng Long
Số trang:
Tr. 9-18.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, giá trị thương hiệu, giá trị thương hiệu sản phẩm.
Tóm tắt:
Nguồn gốc của giá trị thương hiệu là từ nhận thức khách hàng nên sẽ rất hữu ích nếu nhà quản trị có thể đo lường và theo dõi chúng ở mức độ khách hàng. Chủ đề của bài báo này là phát triển đo lường giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng đối với ngành sản phẩm, ngoài ra, cũng xem xét mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu sản phẩm dựa trên khách hàng và kết quả tài chính của doanh nghiệp trong việc kinh doanh sản phẩm đó.
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method