Nghiên cứu đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm dựa trên khách hàng
Tác giả: Nguyễn Hoàng Long
Số trang:
Tr. 9-18.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, giá trị thương hiệu, giá trị thương hiệu sản phẩm.
Tóm tắt:
Nguồn gốc của giá trị thương hiệu là từ nhận thức khách hàng nên sẽ rất hữu ích nếu nhà quản trị có thể đo lường và theo dõi chúng ở mức độ khách hàng. Chủ đề của bài báo này là phát triển đo lường giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng đối với ngành sản phẩm, ngoài ra, cũng xem xét mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu sản phẩm dựa trên khách hàng và kết quả tài chính của doanh nghiệp trong việc kinh doanh sản phẩm đó.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực