Nghiên cứu đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm dựa trên khách hàng
Tác giả: Nguyễn Hoàng Long
Số trang:
Tr. 9-18.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại – Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 62+63/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, giá trị thương hiệu, giá trị thương hiệu sản phẩm.
Tóm tắt:
Nguồn gốc của giá trị thương hiệu là từ nhận thức khách hàng nên sẽ rất hữu ích nếu nhà quản trị có thể đo lường và theo dõi chúng ở mức độ khách hàng. Chủ đề của bài báo này là phát triển đo lường giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng đối với ngành sản phẩm, ngoài ra, cũng xem xét mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu sản phẩm dựa trên khách hàng và kết quả tài chính của doanh nghiệp trong việc kinh doanh sản phẩm đó.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





