Hình ảnh và nhận thức về thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 40-42.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, thương hiệu du lịch, hình ảnh du lịch
Tóm tắt:
Việc tìm hiểu rõ hình ảnh và nhận thức thương hiệu của các đối tượng thị trường cả bên cung và bên cầu có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạch định xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, là căn cứ quan trọng nhất đối với công tác xây dựng định hướng chiến lược thương hiệu. Bài viết trình bày một vài giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak