Hình ảnh và nhận thức về thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 40-42.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, thương hiệu du lịch, hình ảnh du lịch
Tóm tắt:
Việc tìm hiểu rõ hình ảnh và nhận thức thương hiệu của các đối tượng thị trường cả bên cung và bên cầu có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạch định xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, là căn cứ quan trọng nhất đối với công tác xây dựng định hướng chiến lược thương hiệu. Bài viết trình bày một vài giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu khả năng hấp phụ caffeine của than sinh học vỏ cà phê hoạt hóa bằng K₂CO₃
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp keo tụ điện hóa xử lý crom nước thải xi mạ
- Đánh giá các phương pháp phân loại lớp phủ thực vật tỉnh Hà Giang sử dụng dữ liệu ảnh vệ tinh SENTINEL-2
- Khả năng ứng dụng cách tiếp cận dự báo dài hạn (Foresight) trong xây dựng chính sách về an ninh môi trường
- Quy trình kỹ thuật kiểm kê, quan trắc đa dạng sinh học