CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam

Tác giả: ThS. Phạm Long Châu, ThS. Nguyễn Hoàng Anh
Số trang: Tr. 38-39.
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 12/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Du lịch Việt Nam, quan hệ công chúng, giải pháp
Tóm tắt:

Ngày nay, quan hệ công chúng được coi là công cụ quan trọng, thiết yếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Bài viết giới thiệu về quan hệ công chúng (PR), một vài suy nghĩ về hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam. Giải pháp nâng cao hoạt động quan hệ công chúng trong Du lịch Việt Nam.

Tạp chí liên quan