Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam
Tác giả: ThS. Phạm Long Châu, ThS. Nguyễn Hoàng Anh
Số trang:
Tr. 38-39.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, quan hệ công chúng, giải pháp
Tóm tắt:
Ngày nay, quan hệ công chúng được coi là công cụ quan trọng, thiết yếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Bài viết giới thiệu về quan hệ công chúng (PR), một vài suy nghĩ về hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt
Tạp chí liên quan
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural