Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam
Tác giả: ThS. Phạm Long Châu, ThS. Nguyễn Hoàng Anh
Số trang:
Tr. 38-39.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, quan hệ công chúng, giải pháp
Tóm tắt:
Ngày nay, quan hệ công chúng được coi là công cụ quan trọng, thiết yếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Bài viết giới thiệu về quan hệ công chúng (PR), một vài suy nghĩ về hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





