Bàn về điểm nhấn thu hút
Tác giả: PGS. TS. Trần Thị Minh Hòa, ThS. Đặng Trần Thảo
Số trang:
Tr. 28-29.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điểm nhấn du lịch, phát triển du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Một điểm đến du lịch được xây dựng hình ảnh độc đáo, ấn tượng, kết hợp với các kênh truyền thông hữu hiệu sẽ giúp điểm đến đó có khả năng định vị tốt, nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng thu hút khách. Tại Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính