Bàn về điểm nhấn thu hút
Tác giả: PGS. TS. Trần Thị Minh Hòa, ThS. Đặng Trần Thảo
Số trang:
Tr. 28-29.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điểm nhấn du lịch, phát triển du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Một điểm đến du lịch được xây dựng hình ảnh độc đáo, ấn tượng, kết hợp với các kênh truyền thông hữu hiệu sẽ giúp điểm đến đó có khả năng định vị tốt, nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng thu hút khách. Tại Việt
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh và hành vi bảo vệ môi trường của nhân viên tại các khách sạn ở Hà Nội
- Đào tạo đạo đức nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế trong chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại các trường đại học trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại một số ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Đánh giá mối tương quan giữa lắng đọng mỡ tuyến tụy trên cắt lớp vi tính với chỉ số khối cơ thể và đái tháo đường tuýp 2