Tích hợp các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 23-34.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 22/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công cụ truyền thông marketing, ngân hàng thương mại.
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng sử dụng các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của các ngân hàng thương mại. Xu hướng tiếp cận thông tin của khách hàng và giải pháp cho ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ