CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tích hợp các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của ngân hàng thương mại

Tác giả: TS. Phùng Thị Thủy
Số trang: Tr. 23-34.
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 22/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Công cụ truyền thông marketing, ngân hàng thương mại.
Tóm tắt:

Trình bày thực trạng sử dụng các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của các ngân hàng thương mại. Xu hướng tiếp cận thông tin của khách hàng và giải pháp cho ngân hàng thương mại.

Tạp chí liên quan