Tích hợp các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 23-34.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 22/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công cụ truyền thông marketing, ngân hàng thương mại.
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng sử dụng các công cụ truyền thông marketing tại các điểm tiếp xúc với khách hàng của các ngân hàng thương mại. Xu hướng tiếp cận thông tin của khách hàng và giải pháp cho ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Hà Nội: Thực trạng và giải pháp hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo của các nhà sáng chế không chuyên
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ hạt nhân trong ứng phó ô nhiễm rác thải nhựa
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam