Để có thương hiệu mạnh trong kinh doanh
Tác giả: Huy Minh
Số trang:
Tr. 33-34
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 18 (268)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Những gì sẽ tạo nên một thương hiệu thành công? Câu trả lời thật đơn giản – thương hiệu thành công khi nó tạo ra những kỳ vọng. Và khi các kỳ vọng của khách hàng được đáp ứng thì thương hiệu của các bạn đã có chỗ đứng và đã có được sự tín nhiệm của khách hàng. Bài báo sẽ cung cấp cho bạn đọc những tư liệu chân thực về xây dựng thương hiệu khai thác từ báo chí trong và ngoài nước.
Tạp chí liên quan
- Động lực, sự hài lòng và ý định tiếp tục học trực tuyến : Ứng dụng thuyết sử dụng và thỏa mãn trong đại dịch Covid-19
- Lãnh đạo chuyển dạng, niềm tin cảm xúc, động lực nội tại và sự sáng tạo : một phân tích tại các trường đại học công lập tự chủ tài chính Việt Nam
- Phân tích hiệu quả kinh tế và môi trường: Nghiên cứu trường hợp nghề nuôi thâm canh tôm thẻ chân trắng tại tỉnh Phú Yên
- Ảnh hưởng của giá trị cá nhân đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và sự viên mãn trong cuộc sống của nhân viên – Một nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam
- Mô hình tăng trưởng và khủng hoảng kinh tế