Để có thương hiệu mạnh trong kinh doanh
Tác giả: Huy Minh
Số trang:
Tr. 33-34
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 18 (268)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Những gì sẽ tạo nên một thương hiệu thành công? Câu trả lời thật đơn giản – thương hiệu thành công khi nó tạo ra những kỳ vọng. Và khi các kỳ vọng của khách hàng được đáp ứng thì thương hiệu của các bạn đã có chỗ đứng và đã có được sự tín nhiệm của khách hàng. Bài báo sẽ cung cấp cho bạn đọc những tư liệu chân thực về xây dựng thương hiệu khai thác từ báo chí trong và ngoài nước.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú