CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Định hướng phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam hiện nay

Tác giả: ThS. Phạm Thành Công
Số trang: Tr. 29-36.
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 11 (426)/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Phát triển thương hiệu, năng lực cạnh tranh, hàng nông sản xuất khẩu
Tóm tắt:

Trình bày đặc điểm của hàng nông sản xuất khẩu và khả năng cạnh tranh của mặt hàng này trong thời gian gần đây, vai trò của thương hiệu trong vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam. Thực trạng phát triển thương hiệu hàng nông sản Việt Nam xuất khẩu trong những năm gần đây. Một số hướng đi mới nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu hàng nông sản Việt Nam trong tương lai.

Tạp chí liên quan