Định hướng phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam hiện nay
Tác giả: ThS. Phạm Thành Công
Số trang:
Tr. 29-36.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 11 (426)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, năng lực cạnh tranh, hàng nông sản xuất khẩu
Tóm tắt:
Trình bày đặc điểm của hàng nông sản xuất khẩu và khả năng cạnh tranh của mặt hàng này trong thời gian gần đây, vai trò của thương hiệu trong vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của Việt
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan