Định hướng phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam hiện nay
Tác giả: ThS. Phạm Thành Công
Số trang:
Tr. 29-36.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 11 (426)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, năng lực cạnh tranh, hàng nông sản xuất khẩu
Tóm tắt:
Trình bày đặc điểm của hàng nông sản xuất khẩu và khả năng cạnh tranh của mặt hàng này trong thời gian gần đây, vai trò của thương hiệu trong vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu của Việt
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối