Chiến lược xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp công nghệ
Tác giả: Bùi Huyền
Số trang:
Tr. 43-47.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 11/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu công nghệ, chiến lược xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp công nghệ.
Tóm tắt:
Giới thiệu về sự lên ngôi của các thương hiệu công nghệ và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những lưu ý khi xây dựng thương hiệu công nghệ. Chiến lược xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp công nghệ: chiến lược trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, tận dụng lợi thế của người đi đầu trong thị trường, chiến lược thâm nhập vào thị trường, chiến lược đổi mới trọng điểm…
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ