CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chiến lược xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp công nghệ

Tác giả: Bùi Huyền
Số trang: Tr. 43-47.
Tên tạp chí: Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành: Số kỳ 2 tháng 11/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu công nghệ, chiến lược xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp công nghệ.
Tóm tắt:

Giới thiệu về sự lên ngôi của các thương hiệu công nghệ và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những lưu ý khi xây dựng thương hiệu công nghệ. Chiến lược xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp công nghệ: chiến lược trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, tận dụng lợi thế của người đi đầu trong thị trường, chiến lược thâm nhập vào thị trường, chiến lược đổi mới trọng điểm…

Tạp chí liên quan