Chiến lược xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp công nghệ
Tác giả: Bùi Huyền
Số trang:
Tr. 43-47.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 11/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu công nghệ, chiến lược xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp công nghệ.
Tóm tắt:
Giới thiệu về sự lên ngôi của các thương hiệu công nghệ và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những lưu ý khi xây dựng thương hiệu công nghệ. Chiến lược xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp công nghệ: chiến lược trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, tận dụng lợi thế của người đi đầu trong thị trường, chiến lược thâm nhập vào thị trường, chiến lược đổi mới trọng điểm…
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan