Thúc đẩy xuất khẩu Việt Nam vai trò lớn của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Đặng Trúc Chi
Số trang:
Tr. 29-30.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 18 (268)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, xuất khẩu
Chủ đề:
Tài chính--Công ty
Tóm tắt:
Tác giả trình bày 5 nội dung chính mà các ngân hàng nên tư vấn cho các khách hàng của mình (khách hàng xuất khẩu) khi họ lần đầu tiên tham gia vào hoạt động thương mại quốc tế: về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường, quản lý rủi ro, phương thức và phương tiện thanh toán, chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm thực tiễn về thực hiện trách nhiệm xã hội của một số doanh nghiệp nước ngoài và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Thực hành kinh tế tuần hoàn và lòng trung thành của du khách tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ
- Mối quan hệ giữa phân cấp tài chính và chênh lệch thu nhập theo địa phương : nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Phân tích tác động của các nhân tố đến tính bao trùm trong sử dụng dịch vụ y tế ở Việt Nam
- Phân tích phi tuyến tính mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế, công nghiệp chế biến và độ mở thị trường quốc gia với chất lượng môi trường tại Việt Nam : bằng chứng thực nghiệm từ mô hình ARDL và hồi quy ngưỡng





