Thúc đẩy xuất khẩu Việt Nam vai trò lớn của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Đặng Trúc Chi
Số trang:
Tr. 29-30.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 18 (268)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, xuất khẩu
Chủ đề:
Tài chính--Công ty
Tóm tắt:
Tác giả trình bày 5 nội dung chính mà các ngân hàng nên tư vấn cho các khách hàng của mình (khách hàng xuất khẩu) khi họ lần đầu tiên tham gia vào hoạt động thương mại quốc tế: về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường, quản lý rủi ro, phương thức và phương tiện thanh toán, chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU