Thúc đẩy xuất khẩu Việt Nam vai trò lớn của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Đặng Trúc Chi
Số trang:
Tr. 29-30.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 18 (268)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, xuất khẩu
Chủ đề:
Tài chính--Công ty
Tóm tắt:
Tác giả trình bày 5 nội dung chính mà các ngân hàng nên tư vấn cho các khách hàng của mình (khách hàng xuất khẩu) khi họ lần đầu tiên tham gia vào hoạt động thương mại quốc tế: về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường, quản lý rủi ro, phương thức và phương tiện thanh toán, chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam