CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Sự tác động của nhận biết thương hiệu đến chất lượng cảm nhận, yêu thích thương hiệu và dự định mua: Khảo sát tại thị trường máy tính xách tay Việt Nam

Tác giả: GS. TS. Trương Bá Thanh, TS. Trần Trung Vinh
Số trang: Tr. 44-50.
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 197/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, yêu thích thương hiệu, dự định mua
Tóm tắt:

Nghiên cứu mô hình cấu trúc tuyến tính giữa nhận biết thương hiệu (BAW), chất lượng cảm nhận (PQ), yêu thích thương hiệu (BP) và dự định mua (PI). Mẫu được thu thập từ 329 khách hàng là chủ sỡ hữu các loại máy tính xách tay tại thị trường Việt Nam. Dựa trên kết quả nghiên, các tác giả cũng gợi ý một số hàm ý chính sách cho các nhà sản xuất và kinh doanh máy tính xách tay tại thị trường Việt Nam.

Tạp chí liên quan