Quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank
Tác giả: PGS. TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo, Nguyễn Lương Cúc Phương
Số trang:
Tr. 31-34, 44.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (390)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, Vietcombank
Tóm tắt:
Trình bày về quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại, hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank: những thành tựu đạt được, những tồn tại, nguyên nhân tồn tại trong quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank. Một số đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số