Quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank
Tác giả: PGS. TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo, Nguyễn Lương Cúc Phương
Số trang:
Tr. 31-34, 44.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (390)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, Vietcombank
Tóm tắt:
Trình bày về quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại, hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank: những thành tựu đạt được, những tồn tại, nguyên nhân tồn tại trong quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank. Một số đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6