Quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank
Tác giả: PGS. TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo, Nguyễn Lương Cúc Phương
Số trang:
Tr. 31-34, 44.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (390)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, Vietcombank
Tóm tắt:
Trình bày về quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại, hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank: những thành tựu đạt được, những tồn tại, nguyên nhân tồn tại trong quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank. Một số đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối