Mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp trong quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đỗ Giang Nam
Số trang:
Tr. 27-30.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 21 (390)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị quan hệ khách hàng, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp
Tóm tắt:
Tìm hiểu bản chất, cấu trúc và xu hướng vận động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp trong điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của môi trường kinh doanh tại Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính