Chiến lược hỗn hợp – Chiến lược cạnh tranh mới của các doanh nghiệp lớn
Tác giả: ThS. Phùng Minh Đức
Số trang:
Tr. 28-35.
Tên tạp chí:
Khoa học Kinh tế (Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng)
Số phát hành:
Số 3 (03)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược chi phí thấp, chiến lược khác biệt hóa, chiến lược đơn lẻ, chiến lược hỗn hợp, chiến lược cạnh tranh.
Tóm tắt:
Cung cấp cơ sở lý luận, nêu thực tiễn áp dụng chiến lược này của Wal-Mart (qua nghiên cứu tại bàn) và của Honda (điều tra nghiên cứu khảo sát) cùng với những nhân tố ảnh hưởng, báo cáo chỉ ra rằng nếu được áp dụng một cách phù hợp, chiến lược hỗn hợp sẽ đem lại thành công và lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp lớn.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính