Chiến lược hỗn hợp – Chiến lược cạnh tranh mới của các doanh nghiệp lớn
Tác giả: ThS. Phùng Minh Đức
Số trang:
Tr. 28-35.
Tên tạp chí:
Khoa học Kinh tế (Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng)
Số phát hành:
Số 3 (03)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược chi phí thấp, chiến lược khác biệt hóa, chiến lược đơn lẻ, chiến lược hỗn hợp, chiến lược cạnh tranh.
Tóm tắt:
Cung cấp cơ sở lý luận, nêu thực tiễn áp dụng chiến lược này của Wal-Mart (qua nghiên cứu tại bàn) và của Honda (điều tra nghiên cứu khảo sát) cùng với những nhân tố ảnh hưởng, báo cáo chỉ ra rằng nếu được áp dụng một cách phù hợp, chiến lược hỗn hợp sẽ đem lại thành công và lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp lớn.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương