Bàn về Internet Marketing
Tác giả: Thái Minh
Số trang:
Tr. 48-50
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/203
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet marketing, marketing du lịch, kinh doanh du lịch
Tóm tắt:
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin và đặc biệt là internet đã mở ra cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ cơ hội khai thác một hình thức quảng cáo tiếp thị mới đầy hiệu quả với chi phí thấp, đó là marketing thông qua internet. Vì thế, việc nghiên cứu ứng dụng một số công cụ internet marketing vào kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch Việt
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian