E-Marketing trong xúc tiến du lịch của các khách sạn tại Hà Nội
Tác giả: ThS. Hoàng Thị Thu Trang
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-Marketing, xúc tiến du lịch, khách sạn 4-5 sao, Hà Nội
Tóm tắt:
E-Marketing là một xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể giải quyết tốt bài toán vận dụng các công cụ này. Với hệ thống dữ liệu thứ cấp và sơ cấp thu thập được, bài viết phân tích những nét cơ bản về thực trạng và gợi ý một số giải pháp hoàn thiện hoạt động E-Marketing trong xúc tiến khách quốc tế của các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội