E-Marketing trong xúc tiến du lịch của các khách sạn tại Hà Nội
Tác giả: ThS. Hoàng Thị Thu Trang
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-Marketing, xúc tiến du lịch, khách sạn 4-5 sao, Hà Nội
Tóm tắt:
E-Marketing là một xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể giải quyết tốt bài toán vận dụng các công cụ này. Với hệ thống dữ liệu thứ cấp và sơ cấp thu thập được, bài viết phân tích những nét cơ bản về thực trạng và gợi ý một số giải pháp hoàn thiện hoạt động E-Marketing trong xúc tiến khách quốc tế của các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak