E-Marketing trong xúc tiến du lịch của các khách sạn tại Hà Nội
Tác giả: ThS. Hoàng Thị Thu Trang
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-Marketing, xúc tiến du lịch, khách sạn 4-5 sao, Hà Nội
Tóm tắt:
E-Marketing là một xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể giải quyết tốt bài toán vận dụng các công cụ này. Với hệ thống dữ liệu thứ cấp và sơ cấp thu thập được, bài viết phân tích những nét cơ bản về thực trạng và gợi ý một số giải pháp hoàn thiện hoạt động E-Marketing trong xúc tiến khách quốc tế của các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của từ địa phương trong thơ Bích Khê
- Tác dụng của tác động cột sống kết hợp hoàn độc hoạt tang ký sinh và điện châm trong điều trị hội chứng thắt lưng hông
- Đánh giá hiệu quả phẫu thuật thay van hai lá cơ học theo thang điểm Kansas City Cardiomyopathy - 12 tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Vai trò của cộng hưởng từ tuyến yên trong chẩn đoán thiếu hụt hormon tăng trưởng
- Vai trò của chụp cắt lớp vi tính đa dãy trong chẩn đoán xuất phát bất thường của động mạch vành từ động mạch phổi