CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà

Tác giả: Vũ Trí Dũng, Nguyễn Quang Vinh
Số trang: Tr. 72-77
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 9 (424)/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Phát triển du lịch, marketing du lịch, chiến lược marketing, giải pháp thu hút khách du lịch, quần đảo Cát Bà
Tóm tắt:

Ứng dụng marketing vào thu hút đầu tư để phát triển địa phương là cách tiếp cận hiệu quả trong điều kiện kinh tế đang phát triển ở Việt Nam hiện nay. Các địa phương cần phải tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có giá trị, nhằm tạo ra sức hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu. Đó chính là tư duy của marketing địa phương. Bài viết đưa ra một số gợi ý chiến lược marketing địa phương, chủ yếu là chiến lược truyền thông nhằm thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà và tăng tỷ lệ khách trở lại Cát Bà.

Tạp chí liên quan