Lòng tin tổ chức – Một chỉ số quan trọng về năng lực doanh nghiệp: Khảo sát so sánh ở các doanh nghiệp quốc tế và doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân
Số trang:
Tr. 18-25
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 195 tháng 9/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vốn xã hội, lòng tin, chỉ số lòng tin tổ chức (OTI)
Tóm tắt:
Giới thiệu lòng tin tổ chức như một nhân tố quan trọng đối với doanh nghiệp ngày nay thông qua một số công trình nghiên cứu quốc tế về chỉ số lòng tin tổ chức OTI (Organisational Trust Index) và kết quả vận dụng nghiên cứu ở một số doanh nghiệp Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





