Câu hỏi trắc nghiệm có thể lượng giá học viên đến mức nào
Tác giả: PGS. TS. Trần Xuân Mai
Số trang:
Tr. 6-13
Tên tạp chí:
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Số phát hành:
Số 2 tháng 9/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi nhiều lựa chọn, quy tắc biên soạn, kỹ năng nhận thức
Tóm tắt:
Với các tính năng ưu việt, câu hỏi trắc nghiệm ngày càng được dùng nhiều hơn trong quy trình giáo dục. Khi được biên tập đúng kỹ thuật, câu hỏi nhiều lựa chọn có thể đánh giá được các mức kỹ năng nhận thức từ thấp đến cao. Tác giả bài viết trình bày 10 quy tắc biên soạn câu hỏi nhiều lựa chọn để bạn đọc tham khảo.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6