Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam
Tác giả: Phương Lê
Số trang:
Tr. 3-4
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu du lịch, định vị thương hiệu, phát triển du lịch
Tóm tắt:
Tổng cục du lịch Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam” nhằm góp phần triển khai chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 và triển khai kế hoạch thực hiện chiến lược marketing của du lịch Việt Nam. Bài viết giới thiệu một số nội dung cơ bản trong hội thảo.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak