Một số khó khăn, hạn chế của việc vận dụng cách định nghĩa chủ ngữ, vị ngữ theo quan niệm truyền thống vào dạy ngữ pháp
Tác giả: Nguyễn Mạnh Tiến, PGS. TS. Nguyễn Văn Lộc
Số trang:
Tr. 43-51
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ
Số phát hành:
Số 8 (291)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy học ngữ pháp, định nghĩa chủ ngữ, vị ngữ, quan niệm truyền thống
Tóm tắt:
Ngữ pháp học truyền thống thường được hiểu là khuynh hướng ngữ pháp có lịch sử lâu đời, có tính ổn định, tính phổ biến cao nhất và giữ vai trò chủ đạo trong dạy học ngữ pháp ở nhà trường. Bài viết trình bày những khó khăn, hạn chế của việc vận dụng cách định nghĩa chủ ngữ, vị ngữ theo quan niệm truyền thống vào dạy học ngữ pháp và hướng khắc phục.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam





