Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin – tuyên truyền của ngành ngân hàng Việt Nam trong điều kiện xã hội thông tin hiện nay
Tác giả: VCL
Số trang:
Tr. 41-42.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 16 tháng 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Việt Nam, công tác thông tin – tuyên truyền, xã hội thông tin
Tóm tắt:
Trình bày các giải pháp pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin – tuyên truyền của ngành ngân hàng Việt
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





