Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin – tuyên truyền của ngành ngân hàng Việt Nam trong điều kiện xã hội thông tin hiện nay
Tác giả: VCL
Số trang:
Tr. 41-42.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 16 tháng 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Việt Nam, công tác thông tin – tuyên truyền, xã hội thông tin
Tóm tắt:
Trình bày các giải pháp pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin – tuyên truyền của ngành ngân hàng Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





