Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin – tuyên truyền của ngành ngân hàng Việt Nam trong điều kiện xã hội thông tin hiện nay
Tác giả: VCL
Số trang:
Tr. 41-42.
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 16 tháng 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Việt Nam, công tác thông tin – tuyên truyền, xã hội thông tin
Tóm tắt:
Trình bày các giải pháp pháp nâng cao hiệu quả công tác thông tin – tuyên truyền của ngành ngân hàng Việt
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6