Kinh nghiệm của một số quốc gia châu Á về maketing lãnh thổ và bài học ứng dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI cho Thủ Đô Hà Nội
Tác giả: ThS. Nguyễn Đức Hải, PGS. TS. Vũ Trí Đãng
Số trang:
Tr. 58-62
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 194/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing lãnh thổ, đầu tư trực tiếp nước ngoài, môi trường đầu tư, kinh nghiệm
Tóm tắt:
Giới thiệu kinh nghiệm của một số nước châu Á về vận dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư, trên cơ sở đó đúc rút những bài học có giá trị cho Việt Nam nói chung và Thủ Đô Hà Nội nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số