Kinh nghiệm của một số quốc gia châu Á về maketing lãnh thổ và bài học ứng dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI cho Thủ Đô Hà Nội
Tác giả: ThS. Nguyễn Đức Hải, PGS. TS. Vũ Trí Đãng
Số trang:
Tr. 58-62
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 194/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing lãnh thổ, đầu tư trực tiếp nước ngoài, môi trường đầu tư, kinh nghiệm
Tóm tắt:
Giới thiệu kinh nghiệm của một số nước châu Á về vận dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư, trên cơ sở đó đúc rút những bài học có giá trị cho Việt Nam nói chung và Thủ Đô Hà Nội nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính