Kinh nghiệm của một số quốc gia châu Á về maketing lãnh thổ và bài học ứng dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI cho Thủ Đô Hà Nội
Tác giả: ThS. Nguyễn Đức Hải, PGS. TS. Vũ Trí Đãng
Số trang:
Tr. 58-62
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 194/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing lãnh thổ, đầu tư trực tiếp nước ngoài, môi trường đầu tư, kinh nghiệm
Tóm tắt:
Giới thiệu kinh nghiệm của một số nước châu Á về vận dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư, trên cơ sở đó đúc rút những bài học có giá trị cho Việt Nam nói chung và Thủ Đô Hà Nội nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





