Thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành dựa trên kết quả phân tích nhu cầu người học
Tác giả: ThS. Đỗ Thị Xuân Dung, ThS. Cái Ngọc Duy Anh
Số trang:
Tr. 15-20.
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7 (213)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ESP, thiết kế khóa học, nhu cầu người học, tiếng Anh chuyên ngành
Tóm tắt:
Trình bày một số vấn đề lí thuyết liên quan đến phân tích nhu cầu và tầm quan trọng của nó đối với việc thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành. Mô tả quy trình thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành với các tiêu chí và thành tố có liên quan trực tiếp đến nhu cầu của người học mà tác giả đã khảo sát trong một nghiên cứu được tiến hành năm 2011 – 2012.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư