Thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành dựa trên kết quả phân tích nhu cầu người học
Tác giả: ThS. Đỗ Thị Xuân Dung, ThS. Cái Ngọc Duy Anh
Số trang:
Tr. 15-20.
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7 (213)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ESP, thiết kế khóa học, nhu cầu người học, tiếng Anh chuyên ngành
Tóm tắt:
Trình bày một số vấn đề lí thuyết liên quan đến phân tích nhu cầu và tầm quan trọng của nó đối với việc thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành. Mô tả quy trình thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành với các tiêu chí và thành tố có liên quan trực tiếp đến nhu cầu của người học mà tác giả đã khảo sát trong một nghiên cứu được tiến hành năm 2011 – 2012.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024