Thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành dựa trên kết quả phân tích nhu cầu người học
Tác giả: ThS. Đỗ Thị Xuân Dung, ThS. Cái Ngọc Duy Anh
Số trang:
Tr. 15-20.
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7 (213)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ESP, thiết kế khóa học, nhu cầu người học, tiếng Anh chuyên ngành
Tóm tắt:
Trình bày một số vấn đề lí thuyết liên quan đến phân tích nhu cầu và tầm quan trọng của nó đối với việc thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành. Mô tả quy trình thiết kế khóa học tiếng Anh chuyên ngành với các tiêu chí và thành tố có liên quan trực tiếp đến nhu cầu của người học mà tác giả đã khảo sát trong một nghiên cứu được tiến hành năm 2011 – 2012.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6