Lý thuyết về tác động của xuất khẩu hàng hóa tới tăng trưởng kinh tế và vận dụng vào Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Thu Thủy
Số trang:
Tr. 20-28.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7 (422)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu hàng hóa, tăng trưởng kinh tế, tác động
Tóm tắt:
Bài viết theo cách tiếp cận từ phía cung, tổng kết những kênh lý thuyết chủ yếu mà xuất khẩu có tác động tới tăng trưởng kinh tế, đồng thời kiểm chứng các kênh này trong trường hợp của Việt Nam nhằm làm rõ những ảnh hưởng của xuất khẩu hàng hóa tới tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây.
Tạp chí liên quan
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam
- Hành trình chuyển đổi giải pháp thiết kế xây dựng để khai thác hiệu quả các mỏ dầu khí nhỏ, cận biên tại liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố