Nâng cao năng lực tiếp cận thị trường cho sản phẩm du lịch công cộng
Tác giả: ThS.Phạm Thị Duyên Anh
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch công cộng, sản phẩm du lịch, năng lực tiếp cận thị trường, quảng bá du lịch.
Tóm tắt:
Bài viết chia sẻ một số thông tin cơ bản về đặc điểm thị trường, xu hướng phát triển, chiến lược quảng bá cho sản phẩm du lịch văn hóa và du lịch cộng đồng, đồng thời đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến quảng bá đối với các sản phẩm du lịch văn hóa và du lịch cộng đồng ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm