Nâng cao năng lực tiếp cận thị trường cho sản phẩm du lịch công cộng
Tác giả: ThS.Phạm Thị Duyên Anh
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch công cộng, sản phẩm du lịch, năng lực tiếp cận thị trường, quảng bá du lịch.
Tóm tắt:
Bài viết chia sẻ một số thông tin cơ bản về đặc điểm thị trường, xu hướng phát triển, chiến lược quảng bá cho sản phẩm du lịch văn hóa và du lịch cộng đồng, đồng thời đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến quảng bá đối với các sản phẩm du lịch văn hóa và du lịch cộng đồng ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam