Chuyên nghiệp hóa xúc tiến quảng bá du lịch
Tác giả: ThS. Trần Dũng Hải
Số trang:
Tr. 21-22
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 08/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lịch, phát triển du lịch
Tóm tắt:
Trình bày đặc tính của xúc tiến, quảng bá du lịch, những bất cập. Những giải pháp để nâng cao chất lượng xúc tiến, quảng bá du lịch ở nước ta.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam