Kế hoạch marketing và xây dựng thương hiệu khu du lịch sinh thái Măng Đen
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 12-13, 25
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khu du lịch sinh thái Măng Đen, xây dựng thương hiệu, kế hoạch marketing
Tóm tắt:
Khu du lịch Măng Đen trong chiến lược phát triển sản phẩm vùng Tây Nguyên, thực trạng và khả năng phát triển sản phẩm du lịch Măng Đen, kế hoạch marketing du lịch địa phương.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính