Kế hoạch marketing và xây dựng thương hiệu khu du lịch sinh thái Măng Đen
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 12-13, 25
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khu du lịch sinh thái Măng Đen, xây dựng thương hiệu, kế hoạch marketing
Tóm tắt:
Khu du lịch Măng Đen trong chiến lược phát triển sản phẩm vùng Tây Nguyên, thực trạng và khả năng phát triển sản phẩm du lịch Măng Đen, kế hoạch marketing du lịch địa phương.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương