CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Triển khai quản trị quan hệ khách hàng – Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam

Tác giả: TS. Vũ Ngọc Xuân
Số trang: Tr. 37-45.
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 193/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị quan hệ khách hàng, quản lý dự án quan hệ khách hàng, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, công nghệ điện toán đám mây.
Tóm tắt:

Có nhiều dự án về quản trị khách hàng được các doanh nghiệp Việt Nam triển khai. Bài viết đề cập đến việc triển khai quản lý quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp Hoa Kỳ và Thái Lan, thực trạng về quan hệ khách hàng và rút ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tạp chí liên quan