Phục hồi và kích thích phát triển thị trường hàng hóa trong nước của Việt Nam hiện nay
Tác giả: Hoàng Đức Thân
Số trang:
Tr. 3-8
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 193/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường hàng hóa, hàng Việt Nam, phát triển thị trường
Chủ đề:
Phát triển thị trường
Tóm tắt:
Đánh giá tổng quát về thị trường hàng hóa trong nước; Giải pháp phục hồi và phát triển thị trường hàng hóa.
Tạp chí liên quan
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam
- Hành trình chuyển đổi giải pháp thiết kế xây dựng để khai thác hiệu quả các mỏ dầu khí nhỏ, cận biên tại liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố