Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Tác giả: Phan Thị Thanh Thủy
Số trang:
Tr. 55-64
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 3 (347)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tranh chấp, người tiêu dùng, thương nhân, phương thức trực tuyến, Liên minh châu Âu, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Tóm tắt:
Đưa ra những khuyến nghị đối với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU).
Tạp chí liên quan
- Khung pháp lí về hợp tác quốc tế trong thu hồi tài sản do phạm tội mà có liên minh Châu Âu – giá trị tham khảo cho Asean và Việt Nam
- Lợi ích những điều chỉnh chiến lược của EU đối với biển Đông trong bối cảnh quốc tế mới
- Quan hệ văn hóa, giáo dục Liên Minh Châu Âu – Việt Nam trong bối cảnh thực thi “chiến lược kết nối của Liên minh Châu Âu”
- Hài hoà hoá pháp luật Liên minh châu Âu về tội phạm công nghệ cao và một số liên hệ với ASEAN
- Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê sang thị trường liên minh châu Âu