Một số đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ phát hàng thu tiền
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 35 – 40
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.004 678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Quản lí
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Nêu sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT và những thách thức, những thay đổi trong phương thức quản lý chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của dao động tỷ giá hối đoái đến giá trị xuất khẩu ngành máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử của Việt Nam
- Hành lang pháp lý đối với hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay
- Phát triển hoạt động logistics ngược tại các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Pháp luật về thương mại điện tử, một số bất cập và kiến nghị hoàn thiện
- Sự bùng nổ của kinh tế chia sẻ tại Việt Nam và những thách thức đặt ra