Một số đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ phát hàng thu tiền
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 35 – 40
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.004 678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Quản lí
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Nêu sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT và những thách thức, những thay đổi trong phương thức quản lý chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam