Một số đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ phát hàng thu tiền
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 35 – 40
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.004 678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Quản lí
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Nêu sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT và những thách thức, những thay đổi trong phương thức quản lý chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024