Sự khác nhau về địa chất hầm đường bộ đèo Cù Mông (QL1A) giữa thiết kế kỹ thuật và thi công hiện trường
Tác giả: ThS. Nguyễn Đức Toản, KS. Trần Văn Luận, KS. Đoàn Tuyên Huấn, KS. Nguyễn Văn Linh
Số trang:
Tr. 119-122
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 3/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế kỹ thuật, thi công hiện trường, địa chất hầm đường bộ đèo Cù Mông, sự khác nhau
Chủ đề:
Địa chất công trình
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá về sự sai khác giữa về điều kiện địa chất giữa thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công và thực tế thi công của các gói thầu hầm chính phía Bắc CM1A-2 và CM1A-3.
Tạp chí liên quan
- Xác định cấu trúc nền địa chất và nhận dạng các hang ngầm bằng phương pháp đo ảnh điện đa cực
- Xác định độ dẫn thủy lực của các lớp đất rời trong điều kiện địa chất một số khu vực ở Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao ổn định của bờ dốc đất sét lẫn dăm sạn ở dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 2, đoạn tuyến từ km 284+600 đến km 285+995
- Back analysis on deep excavations = phân tích ngược các hố đào sâu
- Đánh giá các giải pháp gia cố nền đất yếu cùng đề xuất giải pháp nền và móng phù hợp cho điều kiện địa chất của đồng bằng sông Cửu Long