Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Tác giả: ThS. Đặng Thị Thu Hồng
Số trang:
Tr. 39-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 11/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ, sự hài lòng, khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua việc phỏng vấn các khách hàng cá nhân của một số ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội để khám phá những yếu tố khiến khách hàng hài lòng về một số sản phẩm dịch vụ ngân hàng, từ đó đưa ra những gợi ý cho các ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính