Chính sách marketing hiệu quả của Công ty cổ phần May sông Hồng
Tác giả: Ths. Lê Thị Ánh
Số trang:
Tr. 66-67
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 653 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách marketing, Công ty cổ phần May sông Hồng, Kinh doanh
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần May sông Hồng và chính sách marketing hiệu quả của Công ty cổ phần May sông Hồng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam