Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp lữ hành theo cam kết FTA
Tác giả: ThS. Đan Thu Vân
Số trang:
Tr. 64-65
Số phát hành:
Số 653 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.802
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, marketing, lữ hành, doanh nghiệp, FTA
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày 2 phần: Tác động của các cam kết FTA đến hoạt động doanh nghiệp lữ hành; chiến lược marketing phù hợp cho các doanh nghiệp lữ hành.
Tạp chí liên quan
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai